SACOMREAL - VỮNG TIN VÀO TƯƠNG LAI

Để biết thêm về tất cả các thông tin liên quan đến các dự án của sacomreal nói chung và các dự án bất động sản khác nói riêng. Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Lê Thùy Linh
Công Ty Địa Ốc Saigon Thương Tín-Sacomreal
Địa chỉ : 322 Lý Thường Kiệt ,Phường 14, Quận 10 ,TPHCM ( đối diện trường đua Phú Thọ)
mobile:0907 910 618 -- 0917 355 229
yahoo:ltl0312

10 thg 3, 2010

Dự Án Tiềm Năng - Hòang Anh River View ,Quận 2

Hòang Anh River View!
Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng,nằm trong khu biệt thự Thảo Điền ,khu căn hộ cao cấp Hòang Anh River View sẽ làm hài lòng những ai yêu thích cuộc sống gần gũi ,thân thiện với thiên nhiên.
Cách trung tâm nhộn nhịp và sầm uất 15phút đi xe nhưng khi bước vào khuôn viên căn hộ cao cấp Hoàng Anh River view bạn như lạc vào thế giới hòan tòan khác yên tĩnh,lịch sự,an tòan với 1 môi trường xanh và sạch.Mật độ xây dựng thấp 27% tạo nên cảnh quan thông thóang.Mỗi căn hộ đều được thiết kế rất độc đáo có ba mặt tiếp xúc với nắng gió và cây xanh.
Hơn thế Hòang Anh river view còn là nơi có vị trí đắc địa rất gần trung tâm giáo dục như trường British International ,trường Đại học văn hóa,,và các dịch vụ tiện ích như siêu thị An phú , siêu thị Metro..
Dự án có tổng diện tích sàn 112.000m2, gồm 3 block cao 25 tầng với 576 căn hộ cùng với quần thể công viên ,hô bơi, hầm đậu xe, khu vui chơi, sân tennis,đường giao thông nội bộ…mang đến cho bạn 1 cuộc sống hiện đại và hòan hảo.
Phòng khách sang trọng và tiện ích : Ấm cúng ,thân thiện và sang trọng là những gì mà chúng tôi có thể nói về cách thiết kế phòng khách trong căn hộ Hòang Anh River view.
Và quan trọng nhất là nó thể hiện phong cách của chủ nhân. Vốn là chất liệu thiên nhiên gỗ và đá kết hợp với vật liệu trang trí nội thất hiện đại , căn phòng trở nên rực sang và lung linh đón chào bạn và những người bạn thân yêu.
Phòng ngủ nơi cuộc sống bình yên! Phòng ngủ được thiết kế trang nhã, ấm cúng bằng gỗ xoan đào với vật liệu trang trí cao cấp .Sự giao hòa giữa không gian phòng ngủ với phòng tắm giờ đây trở thành xu hướng lựa chọn trong thiết kế nhà ở hiện đại.Yên vị trong căn phòng của mình ,bạn như lạc vào thế giới bình yên thanh thản.
Phòng an và Nhà bếp hài hòa tới từng chi tiết nhỏ : Trung tâm của mỗi gia đình : nhà bếp đây là nơi mọi người quay quần bên nhau sau 1 ngày làm việc và học tập…thưởng thức bữa ăn ngon miệng trong khỏang không gian ấm cúng với cách bài trí sang trọng và hiện đại.
Bàn ăn được sắp đặt ngay trong không gian nhà bếp tạo nên sự thuận tiện và thỏai mái. Vật liệu trang trí hiện đại kết hợp với tủ âm tường tiện ích sẽ đem lại cho chủ nhân một gian bếp đầy cá tính và tiện nghi.
Phòng làm việc thỏai mái và riêng tư! Tại nhà ,bạn cũng cần 1 nơi làm việc cho riêng mình .trong không gian yên tĩnh mang tính cách cá nhân với những kế họach dự án riêng cần được phác thảo .Thật tuyệt vời khi bạn làm việc đó trong căn phòng của mình.
Nội thất bên trong căn hộ từ màu sắc của gỗ ,đá tự nhiên kết hợp với nét trang trí hiện đại tới màu sắc của tường ,ánh đèn kết nối với không gian bên ngoài luôn mang đến cho chủ nhân nguồn cảm hứng mới trong công việc khi phải giải quyết tại nhà cũng như trong thời gian giải trí và trò chuyện.
Một cái nhìn mới đầy tư tin khi bạn chọn căn hộ Hòang Anh River view làm nơi “ an cư”
Chúng tôi hòan tòan ủng hộ quyết định đó của bạn!!
+ Những đặc điểm nổi bật của căn hộ Hòang Anh River view:
Căn hộ được trang trí bằng những vật liệu xây dựng cao cấp như đá granite ,các loại gỗ tự nhiên ,nhôm nhập khẩu, thiết bị về sinh đạt tiêu chuẩn quốc tế do đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư , công nhân lành nghề của HAGL trực tiếp đảm nhận.Đây là thế mạnh của HAGL mà các đơn vị khác không thể có được
Các tiện ích :
Hồ bơi lớn
Phòng tắm sinh họat cộng đồng
Siêu thị
Nhà trẻ và khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em
Máy phát điện dự phòng
Thang máy tốc độ cao
Hệ thống PCCC hiện đại
Hố xử lý rác nằm ngay trong căn hộ
Đội bảo vệ chuyên nghiệp phục vụ 24/24
Tòa nhà được duy tu bảo dưỡng hàng năm và có đường dây nóng xử lý các sự cố về điện ,nước trong vòng 5 phút
Được sử dụng các tiện nghi tòan khu
Được ngân hàng hổ trợ cho vay 15 năm

1 nhận xét:

  1. Phương thức thanh toán!!
    Ký hợp đồng : 45% giá trị căn hộ
    Sau 2 tháng kể từ lần 1 : 5%
    Sau 2 tháng kể từ lần 2 : 5%
    Sau 1 tháng kể từ lần 3 : 15%
    Thông báo bàn giao nhà: 25%
    Thông báo bàn giao chủ quyền : 5%
    Giá gốc : 25tr2/m2
    Hiện tại đang có 1 số chương trình khuyến mãi.Quý khách hàng cần thêm thông tin xin vui lòng liền hệ :
    Lê Thùy Linh
    HP 0907 910 618 -- 0917 355 229
    Sacomreal _ TB

    Trả lờiXóa